ซีรี่ย์ ฝรั่ง สนุก

หัวข้อ

ซีรี่ย์ ฝรั่ง สนุก

ซีรี่ย์ ฝรั่ง สนุก ในสถานการณ์เช่นนี้ การอยู่บ้านคือทางเลือกอันดับหนึ่ง จะดีกว่าไหมถ้าเราหางานอดิเรกหรือกิจกรรมยามว่างให้ตัวเองแก้เหงาและเบื่อได้? ซีรีย์ฝรั่ง แนะนํา pantip และแน่นอนว่าการดูซีรีส์เป็นกิจกรรมยอดนิยมที่ช่วยตอบคำถามนี้ได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นแฟนซีรีส์ตะวันตกอยู่แล้ว การเลือกซีรีย์วันนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน รายชื่อซีรีส์ตะวันตกยอดนิยมทั้งเก่าและใหม่ให้แฟนซีรีส์ได้เลือกสรร และนี่คือซีรีส์ที่เรารวบรวมมา หากคุณเริ่มดู ฉันรับรองได้เลยว่าหลายชั่วโมงจะผ่านไปก่อนที่คุณจะรู้ตัว

 

The X-Files แฟ้มลับคดีพิศวง (1993-2018) ซีรี่ย์ ฝรั่ง สนุก

 

ซีรี่ย์ ฝรั่ง สนุก ซีรีส์ยอดฮิตในยุค 90 มีศูนย์กลางอยู่ที่สายลับพิเศษของ FBI สองคน ได้แก่ Fox Mulder ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา ซีรีย์ฝรั่งยอดนิยม และ Dana Scully ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และฟิสิกส์ที่รับผิดชอบแฟ้มคดีที่เกี่ยวข้องกับคดีลึกลับที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเหนือธรรมชาติ เมื่อ Mulder วัยเยาว์สังหารน้องสาวของเขาใน It ทำให้คุณหมดไปในพริบตา เธอหายตัวไปอย่างลึกลับ และจากเหตุการณ์นั้นเขาคิดเสมอว่าน้องสาวของเขาถูกลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาว เป็นผลให้เขาเชื่อในสิ่งมีชีวิตในอวกาศและหมกมุ่นอยู่กับการไขปริศนาของ The X-Files: Fight the Future (1998) และ The X-Files: I Want to Believe (2008)

 

Friends (1994-2004)

 

ขึ้นสู่อันดับสูงสุดของซีรีส์ยอดนิยมมากมายสำหรับ F.R.I.E.N.D.S. ซิทคอมยอดนิยมที่จะพาเราผ่านเรื่องราวตลกๆ เรื่องราวเกิดขึ้นที่แมนฮัตตันในช่วงทศวรรษ 1990 กลุ่มเพื่อนในวัย 20 กว่าๆ มีช่วงขึ้นๆ ลงๆ ที่เกี่ยวข้องกับงาน ชีวิต และความรัก โดยแต่ละตอนก็บอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกัน เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน (ร้าย) ผสมกับความโรแมนติก แต่แต่ละตอนก็เชื่อมโยงเรื่องราวได้น่าสนใจจนไม่น่าแปลกใจที่ซีรีส์ Friends จะครองใจใครหลายๆ คน และยังมีซีรีส์อีกทั้งหมด 10 ซีซั่นที่กวาดรางวัลมาหลายยุคสมัยอีกด้วย

 

CSI : Crime Scene Investigation (2000-2015)

 

การสืบสวนอีกชุดเพื่อคลี่คลายคดีฆาตกรรม CSI: การสืบสวนที่เกิดเหตุ รายละเอียดการทำงานของทีมสืบสวนทางนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่า หน้าที่หลักคือค้นหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พวกเขาทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของทีมสืบสวนสถานที่เกิดเหตุในลาสเวกัส คุณต้องทำงานตลอดเวลาเพื่อหาหลักฐาน ใช้เครื่องมือนิติวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีขั้นสูงตรวจสอบหลักฐานเพื่อใช้ในการสำรวจและค้นหาร่องรอยเล็กๆ น้อยๆ ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากอาจเป็นหลักฐานสำคัญที่จะนำไปสู่การจับกุมและพิพากษาลงโทษผู้กระทำผิด ต้องขอบคุณจิตใจอันชาญฉลาดของทีมนิติเวชของ CSI ไม่มีคดีลึกลับใดที่เกินความสามารถของพวกเขา CSI: Crime Scene Investigation มีระยะเวลา 15 ซีซั่น และจุดแข็งของซีรีส์นักสืบ การสอบสวนส่งผลให้มี CSI ในเมืองอื่นเพิ่มมากขึ้น เช่น CSI: Miami (2545-2555) รวม 10 ซีซั่น, CSI: NY (2547-2556) รวม 9 ซีซั่น, CSI: Cyber Are for รวม 2 ซีซั่น (2558-2559) และ CSI: Immortality (2558) บอกเลยว่าสามารถรับชมได้ด้วยใจ

 

24 Hours (2001-2010)

 

เรื่องราวของหน่วยต่อต้านการก่อการร้าย (CTU) โดยที่แจ็ค บาวเออร์เป็นหัวหน้าทีมข่าวกรองที่มีทักษะ ใครจะต้องเผชิญกับภารกิจสุดท้าทายที่มีเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเพื่อหยุดการก่อการร้ายตามชื่อซีรีส์ที่นำเสนอแบบเรียลไทม์ ซีซันแรกเปิดตัวในปี 2544 และแฟน ๆ อาจตื่นเต้นที่ได้เห็นซีรีส์ยอดนิยมของ Fox ที่มีคีเฟอร์ร่วมแสดงด้วย ในปี 2002 เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทดราม่าจากละครเรื่อง Young Sadar สิ่งนี้สามารถสร้างฤดูกาลในอนาคตได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากเรื่องราวของเจ้าหน้าที่หนุ่มผู้เสียสละ Jack Bauer จบลงด้วยมินิซีรีส์ 24: Live Another Day ซึ่งสิ้นสุดฤดูกาลที่แปดในปี 2014 Fox ได้นำเสนอ 24: Legacy Her Problems ซึ่งเป็นภาคแยก

 

Desperate Housewives (2004-2012)

 

Desperate Housewives เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ระดับตำนานที่ตอนแรกดูเหมือนเป็นละครทั่วๆ ไป แต่ดูแล้วมันก็ดีจริงๆ ซีรีส์นี้มีทั้งตลก ดราม่า สืบสวนสอบสวน และฆาตกรรม บอกเล่าเรื่องราวของแม่บ้านกลุ่มหนึ่งที่อาศัยอยู่ในย่าน Wisteria Lane ของ Fairview เมื่อมองดูผิวเผิน คุณจะไม่เห็นความแตกต่างใดๆ แต่มันเริ่มต้นด้วยการฆ่าตัวตายอย่างลึกลับของแมรี่ อลิซ ยัง แม่บ้านที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและไม่มีใครคาดหวังว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น สมาคมแม่บ้านช่วยสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เรื่องราวจะซับซ้อน มีความสุข เศร้า น้ำตาซึม เพราะมีเรื่องราวมากมาย มันอธิบายเหตุผลของเรื่องราวทั้งหมด ซีรีส์มีทั้งหมด 8 ซีซั่น

 

House M.D. (2004-2012)

 

เรื่องราวของ ดร.เกรกอรี เฮาส์ อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญด้านการวินิจฉัยโรค บุคลิกของเขาไม่เหมือนหมอเพราะเขาเป็นคนขี้โมโหและมีหน้าตาค่อนข้างชั่วร้าย ดร.เฮาส์คือหนึ่งในแพทย์ที่ดีที่สุดในอเมริกา เขามีชื่อเสียงในด้านการวินิจฉัยโรคที่ไม่มีใครสามารถทำได้ ซีรีส์นี้ออกอากาศตั้งแต่ปี 2004 ถึง 2012 เป็นเวลา 8 ซีซั่น

 

Lost อสุรกายดงดิบ (2004-2010)

 

ซีรีส์ในตำนานอีกเรื่องที่หลายคนนอนไม่หลับดูนานๆ เพราะมีเรื่องลึกลับตื่นเต้นอยู่เสมอ และ เจ.เจ. พวกเขาต้องปรับตัวและทำงานร่วมกันเพื่อความอยู่รอดในสภาพความเป็นอยู่ใหม่ และในเวลาเดียวกันก็เผชิญหน้ากับความลึกลับที่ซับซ้อนที่สุดของเกาะ

 

บทความที่แนะนำ