ซีรี่ย์ ญี่ปุ่น แนะนํา

หัวข้อ

ซีรี่ย์ ญี่ปุ่น แนะนํา

ซีรี่ย์ ญี่ปุ่น แนะนํา ใครว่าเฉพาะซีรีย์เกาหลีเท่านั้นที่ได้รับความนิยม? ซีรีส์ญี่ปุ่นก็โด่งดังไม่แพ้กัน มาดูกันดีกว่าว่าซีรีย์ไหนน่าดูบ้าง มันคุ้มค่าที่จะติดตาม ซีรี่ย์ญี่ปุ่น ซับไทย อยากจะแนะนำทีมงานครับ. เป็นซีรีย์ญี่ปุ่นที่มีซับไทยเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ภาษาของตนเองอีกด้วย ส่วนเนื้อเรื่องก็เข้มข้นและหวานแบบญี่ปุ่นมากขึ้น

 

Good Doctor ซีรี่ย์ ญี่ปุ่น แนะนํา

 

ซีรี่ย์ ญี่ปุ่น แนะนํา Good Doctor เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นเป็นการรีเมคจากเวอร์ชันเกาหลีปี 2013 ซึ่งออกอากาศในปี 2018 (แผนกดูแลเด็ก) ซีรี่ย์ญี่ปุ่น พระเอกคลั่งรัก พากย์ไทย มีความรู้ด้านกายวิภาคของมนุษย์เป็นอย่างดีจนกระทั่งได้รับการแต่งตั้ง มาเป็นนักศึกษาฝึกงานที่นี่กับผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่สอนความรู้ทางการแพทย์มาตั้งแต่เด็ก แต่ปัญหาคือเขาเป็นคนไข้ออทิสติก นอกจากการใช้ความสามารถของคุณเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยอายุน้อยใช้ชีวิตแล้ว คุณยังต้องพิสูจน์ตัวเองกับเพื่อนปกติของคุณอีกด้วย คนป่วยอย่างเขาสามารถอยู่ร่วมกับแพทย์ที่ดีและคนอื่นๆ ได้

 

GTO : Great Teacher Onizuka

 

GTO หรือ Great Teacher Onizuka มีชื่อเสียงมากในเวอร์ชั่นการ์ตูนหรืออนิเมะซึ่งทำให้เขากลายเป็นการ์ตูนจากซีรีย์ญี่ปุ่นหลายเรื่องที่ได้รับความนิยมจากการ์ตูนชื่อดังในอดีตมายาวนาน ถึงเวลาที่จะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์รีเมค Great Teacher Onizuka (GTO 2012) ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Jig Onizuka เอจจิจอมซ่าที่กลายมาเป็นครูในโรงเรียนที่มีชื่อเสียง จากประสบการณ์การเป็นหัวหน้าแก๊งค์มอเตอร์ไซค์ทำให้ครูประจำชั้นหลายคนต้องรับมือกับเด็กซุกซน มันขับไล่พวกเขาออกไปเพื่อแก้ไขปัญหา นักเรียนเหล่านี้สามารถถูกไล่ออกโดยไม่ถูกไล่ออกได้หรือไม่? ติดตามและตรวจสอบ GTO

 

Good Morning Call

 

Good Morning Call เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดัง เป็นเรื่องราวของเด็กสาวมัธยมปลายคนหนึ่งที่เช่าอพาร์ตเมนต์ใกล้โรงเรียนของเธอ แต่ค่าโดยสารนั้นกลับกลายเป็นการฉ้อโกง จนเกิดปัญหาการเช่าห้องกับหนุ่มสุดฮอตในโรงเรียน เราเลยต้องแชร์ห้องกัน บอกเลยว่าเรื่องนี้ฟินมาก ตลก เขินจนตะลึงเลย เรื่องนี้มีผู้ชายหล่อๆมากมาย นักแสดงนำก็เก่ง. นักแสดงสมทบก็น่ารัก นางเอกก็น่ารักมากเช่นกัน เรื่องราวที่ดูเหมือนเป็นการผสมผสานระหว่าง F4 และ Full House + The Heirs เป็นเรื่องที่ต้องดูสำหรับ High School Season 2 ใครที่ชอบซีรีส์ญี่ปุ่นเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว เรารับรองว่าคุณจะต้องชอบมันอย่างแน่นอน

 

Doctor X 

 

ละครซีรีย์ดังในวงการแพทย์ นี่คือเรื่องราวของนางเอกมากความสามารถที่ติดอันดับเรตติ้งในฤดูใบไม้ผลิ ฉันเป็นหมออิสระ ทำงานในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยที่ไฟฟ้าดับ และ… ขาดแคลนบุคลากรเนื่องจากความขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ งานจึงเป็นที่ยอมรับไม่ได้ และไม่มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง มีเพียงทักษะการผ่าตัดและความสามารถในการมีความรู้อันศักดิ์สิทธิ์ ซีรีส์นี้เน้นไปที่การผ่าตัด แนะนำซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องนี้ค่ะ

 

Midnight Diner : Tokyo Stories

 

ละครสะเทือนใจ ซีรีส์ญี่ปุ่น หลากหลายอารมณ์ เล่าเรื่องราวผ่าน “Midnight Restaurant” ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 00.00 – 07.00 น. เป็นร้านอาหารเล็กๆ ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ ร้านอาหารมีเจ้าของและเชฟเต็มเวลาในย่านสถานบันเทิงยามค่ำคืนในเมืองหลักของญี่ปุ่น เขาเป็นหัวหน้าร้านและเป็นตัวเอกของเรื่อง เมนูปกติ ได้แก่ ซุปหมู เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย และเบียร์มีจำนวนจำกัดต่อท่าน แต่คุณมีนโยบายอื่น หากลูกค้าแต่ละรายสามารถสั่งอาหารจากเมนูหรือมีวัตถุดิบอยู่ในมือในวันนั้น เขาก็จะทำ หรือถ้าพวกเขาต้องการทำอะไรพิเศษ พวกเขาก็จะซื้อวัตถุดิบแต่ก็ยังได้รับอยู่ ร้านของเขาเปิดตอนเที่ยงคืน ดังนั้นลูกค้าทุกคนที่แวะมาที่ร้าน ดังนั้นทั้งลูกค้าประจำและผู้มาเยี่ยมชมจึงมักเป็นคนที่ทำงานกลางคืนในเมืองใหญ่ไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศหรือไม่ก็ตาม ที่ลงมาทำงานดึก เจ้าของไนท์คลับ นักเต้น นักร้อง นักพนัน พิธีกร ยากูซ่า ฯลฯ แต่นักเขียน นักศึกษา มืออาชีพ นักกีฬา โปรแกรมเมอร์ นักบัญชี ศิลปิน ผู้กำกับภาพยนตร์ โปรดิวเซอร์ ดีเจ เจ้าของร้านอาหาร ฯลฯ เป็นอาชีพทั่วไป มีคน.

 

Alice in Borderland

 

ซีรีส์ลึกลับที่ผสมผสานแอ็คชั่นและแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของ Arisu (Kento Yamazaki) ชายหนุ่มว่างงานที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง หรือเป็นเพียงเด็กที่ติดกีฬา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาพบว่าตัวเองอยู่ในโตเกียวที่ถูกทิ้งร้าง ในโลกคู่ขนานที่มีเพียงเขาและเพื่อนๆ เฉพาะในดินแดนแห่งความตายเท่านั้นที่ Arisu ได้พบกับ Usagi เด็กสาวที่ต่อสู้กับเกมนี้เพียงลำพัง ทั้งคู่จะไขปริศนาครั้งแล้วครั้งเล่า เสี่ยงต่อความตายและทำสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อความอยู่รอด กฎทั่วไปที่นี่คือชีวิตของพวกเขาถูกนับถอยหลังอย่างต่อเนื่อง และวิธีเดียวที่จะยืดอายุของพวกเขาได้คือการเล่นเกม นี่ไม่ใช่กีฬาระดับโลกที่คุณสามารถทำผิดพลาดและเริ่มต้นใหม่ได้ เพราะถ้าคุณพลาดมันหมายถึงชีวิตของคุณ เรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไร?

 

Legal V

 

ซีรีส์เรื่องนี้ตลกสไตล์ญี่ปุ่น มันเกี่ยวกับทาคานาชิ โชโกะเคยเป็นทนายความ แต่เธอถูกปลดออกจากหน้าที่ จากนั้นเธอก็แต่งตั้งอาจารย์มหาวิทยาลัยเป็นทนายความของเธอ เมื่อทาคานาชิ โชโกะเปิดสำนักงานกฎหมาย เขาได้จ้างทนายความและผู้ช่วยหลายคน ทีมของพวกเขาต่อสู้กับสำนักงานกฎหมายขนาดใหญ่ในคดีแพ่งต่างๆ และด้วยอุปสรรคมากมายที่ต้องฝ่าฟัน ใครที่ชอบ Doctor X ก็จะชอบเรื่องนี้เช่นกัน

 

บทความที่แนะนำ